CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH
Chính sách thanh
toán
Thanh toán: Khách hàng
thanh toán ngay khi mua hàng tại công ty
hoặc sau khi nhận được hàng từ nhân viên giao hàng
Chính sách xử lý khiếu
nại
- Tiếp nhận mọi khiếu nại
của khách hàng liên quan đến việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Tất cả mọi trường hơp
bảo hành, quý khách có thể liên hệ với chúng tôi để làm thủ tục bảo hành.
- Thời gian giải quyết
khiếu nại trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được
khiếu nại của của khách hàng. Trong trường hợp bất khả kháng 2 bên sẽ tự thương
lượng.
Chính sách vận chuyển
và giao nhận
Công ty chúng tôi nhận
ship hàng toàn quốc.
Khách hàng liên lạc qua
0989893125 hoặc email : setdecor.vn@gmail.com
được báo giá chi phí vận chuyển
Hướng dẫn đổi trả và
hoàn tiền
Trường hợp được đổi/trả
hàng
Sản phẩm mua rồi nhưng
không ưng ý
– Người mua có thể trả hàng khi không vừa ý
trong vòng 24h kể từ ngày nhận hàng, setdecor.vn sẽ đổi sản phẩm cho khách. Sản phẩm muốn đổi
hoặc trả cần giữ sản phâm nguyên đai, chưa mở nắp, chưa sử dụng. Không nhất thiết
còn tem mác hay hỏng hộp. Không bị méo mó, biến dạng.
Sản phẩm mua bị lỗi –
Quá hạn sử dụng
Quý khách vui lòng kiểm
tra sản phẩm trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong
quá trình vận chuyển, quý khách vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng
tôi
Sản phẩm không sử dụng
được ngay khi được giao
Trước tiên, hãy dành thời
gian đọc kỹ tem hướng dẫn sử dụng và chắc rằng sản phẩm phù hợp với nhu cầu của
bạn. Vui lòng liên hệ ngay cho chúng tôi để được hỗ trợ hồi trả lại hàng
Sản phẩm giao không
đúng theo đơn đặt hàng
Bạn nghĩ rằng sản phẩm
giao cho bạn không đúng với đơn đặt hàng? Hãy liên hệ với chúng tôi càng sớm
càng tốt, hệ thống của chúng tôi sẽ kiểm tra nếu hàng của bạn bị gửi nhầm.
Trong trường hợp đó, chúng tôi sẽ thay thế đúng mặt hàng bạn yêu cầu (khi có
hàng).
Điều kiện đổi trả hàng
Điều kiện về thời gian
đổi trả: trong vòng 01 ngày kể từ khi nhận được hàng và phải liên hệ gọi ngay
cho chúng tôi theo số điện thoại trên để được xác nhận đổi trả hàng.
Điều kiện đổi trả hàng:
– Sản phẩm gửi lại phải
còn nguyên đai nguyên kiện
– Phiếu bảo hành (nếu
có) và tem của công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn.
– Sản phẩm đổi/ trả phải
còn đầy đủ hộp, giấy Hướng dẫn sử dụng và chưa qua sử dụng.
– Quý khách chịu chi
phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền,
chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị
đơn hàng.
Quy trình đổi trả hàng
Bước 1: Sau khi nhận được
hàng. Yêu cầu quý vị kiểm tra kỹ 1 lần trước khi nhận hàng. Nếu có vấn đề xin
vui lòng liên hệ Trung tâm hỗ trợ khách hàng tại thời điểm nhân viên giao hàng
còn ở đó
– Trường hợp sau khi
nhân viên giao hàng đã đi – Nếu muốn đổi trả hàng có thể liên hệ với chúng tôi
để được xử lý và hẹn lịch đổi trả hàng
Bước 2: Sau khi Trung
tâm hỗ trợ khách hàng thông báo lịch hẹn nhận hàng trả